Fujitsu Laptop แนะนำตัว

สวัสดีทุกคนครับ สำหรับผู้สนใจ Fujitsu Notebook ในBlogเราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องของ Fujitsu Notebook กันล้วนๆนะครับ ว่าในประเทศไทยมีรุ่นไหนบ้างและสเป็คเป็นอย่างไรบ้าง ต้องขอย้ำนะครับว่าเฉพาะรุ่นที่มีขายในประเทศเท่านั้นครับ เพราะบางครั้งเราเข้าไปดูในเว็บไซต์ของฟูจิตสึเอง ก็จะมีบางรุ่นไม่มีขายในประเทศไทยครับ และบางรุ่นที่มีขายในประเทศไทยแต่สเป็คก็อาจไม่เหมือนของต่างประเทศนะครับ ในบล็อคก็จะเอาเฉพาะที่มีขายในประเทศเท่านั้น เราจะแยกลักษณะการใช้งาน และมีข้อดีอย่างไรเพื่อใช้ประกอบในการตัดสินใจที่จะซื้อโน้ตบุ๊คสักตัว ผมก็รู้จักแบรนด์นี้พอสมควรครับเพราะผมก็ใช้ฟูจิตสึอยู่ด้วย และอีกประเด็นผมเป็นเซลล์ขายด้วยครับ จึงพอรู้ข้อมูลพอสมควรครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น